Veiðitímabilið byrjar / Hörgá o.fl.

Þetta er að bresta á kæru vinir. Á morgun verður byrjað að veiða á nokkrum svæðum.

Eins og flestir vita sem fylgjast með snappinu mínu hefur Covid-19 heldur betur sett strik í reikninginn varðandi mín plön. Ég er ekki að fara veiða 1-4.apríl eins og planið var sökum að það er allt vinnuskipulag búið að breytast og síðan þurfti matti í sóttkví eftir að hann kom heim frá Mexíkó. Eins og staðan er núna að þá veit ég ekki hvenær ég mun veiða minn fyrsta dag. Ég sá fyrir mér jafnvel að skjótast eitthvað næstu helgi en spáin segir að það verði -15 gráðu frost. WHY GOD WHY! Þetta er alveg ótrúlegt, það er ekkert að falla með manni nema kannski að enginn í fjölskyldunni er kominn með Covid enn sem komið er. Er á meðan er! Annars á ég dag 11. apríl í Eyjafjarðará og ég vona að ég verði eitthvað búinn að geta farið fyrir það.

Ástandið í Eyjafjarðaránni fór batnandi í dag en síðan fór það aftur versnandi. Áður en þessi hlýindi byrjuðu var hún óveiðanleg fyrir ís. Síðan kom hláka og hvassviðri og ísinn fór að taka. Aðstæður voru orðnar flottar snemma í dag þó hún væri orðin vatnsmikil. Hins vegar keyrði ég fram hjá henni um 5 leitið í dag og þá var hún orðin vel brún af leysingum. Spurning hvernig hún verður á morgun. Ég vona allavega að þeir sem eiga opnunina geti veitt.

Svona leit Múnkaþverárbreiðan 3.apríl 2018. Það eru öðruvísi aðstæður í dag.

28059252_293985824462647_5551694493298463052_n

Veiðisnappið fer vel af stað.

Veiðisnappið heldur áfram að stækka og nýir gestasnapparar eru duglegir að skrá sig á daga. Eins og hefur komið fram eru fyrstu 2 vikurnar vel bókaðar en þó er aðeins laust. Það verður nóg um að vera á næstunni og verður t.d. veitt í Hólaá, Hólsá, Eyjafjarðará, Sandá/Brunná og Varmá svo eitthvað sé nefnt.

Þeir dagar sem eru enn lausir eru 8 og 10.apríl, 14-22. apríl, 26, 29-30 apríl. Það væri alveg frábært að ná að manna sem mest af dögunum í apríl. Þvílíka veislan sem það yrði. Ég vil þakka öllum sem hafa nú þegar skráð sig sem gestasnappara kærlega fyrir. Einnig vil ég þakka þeim sem hafa sent veiðisnappinu myndir til að stytta biðina í veiðitímabilið. En annars bara gleðilega veiðivertíð á morgun. Veiðisnappið mun byrja í kringum hádegi á morgun.

91199630_10158477280331842_2251108701907714048_o

 

Hörgá fer í sölu fyrir almenning 1.apríl.

Á morgun fer Hörgá í almenna sölu. Hún hefur núna verið í viku í forsölu fyrir félagsmenn SVAK og á morgun getur almenningur verslað veiðileyfi hér. Hörgá frábær bleikju á og einnig er nokkuð magn af urriða.

Áin opnar 1.maí og verður því kærkomin viðbót við vorveiðina. Persónulega hefði ég viljað sjá hana byrja 1.apríl eins og aðrar ár sem leyfa vorveiði. Einnig vona ég að Svarfaðardalsá skoði bráðum að opna á vorveiði því það er flottur sjóbirtingsstofn í ánni.

Til að fara inn á vef SVAK og lesa meira um Hörgá og skoða kort smellið hér.

Í tilefni að Hörgá er að koma í vefsölu langaði mig einnig að benda á frábær myndbönd sem voru gerð um hvert og eitt svæði í Hörgá. Þessi myndbönd hjálpuðu mér töluvert þegar ég var að byrja stunda ánna. Tenglar eru hér fyrir neðan.

Hörgá svæði 1

Hörgá svæði 2

Hörgá svæði 3

Hörgá svæði 4a

Hörgá svæði 4b

Hörgá svæði 5a

Hörgá svæði 5b

Ég verð á vaktinni og reyni að fylgjast eins mikið með af þeirri veiði sem er í gangi á morgun. Endilega sendið mér myndir eða fréttir af veiði á morgun. Hægt er að senda mér í gegnum snappið mitt.

 

Leave a comment